Chợ Ăn Uống Ở Busan – Top 7 Thiên Đường Ăn Uống

Thành phố Busan mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách. Nơi đây có rất nhiều chợ ăn uống nổi tiếng. Sau đây hãy cùng dichoihanquoc.com khám phá 7 chợ ăn uống ở Busan Hàn Quốc nhé!

>> Xem thêm:

1. Chợ Cá Jagalchi – Chợ Ăn Uống Tại Busan

Busan vốn là thành phố biển, vì vậy ở đây có rất nhiều chợ cá. Nếu là tín đồ của hải sản thì bạn không thể bỏ qua chợ ăn uống ở Busanchợ cá Jagalchi. Nơi đây bày bán đa dạng các loại hải sản với nhiều mức giá khác nhau. Nếu đi mua đồ ở đây thì đừng ngại mặc cả để có được giá tốt nhất nhé. Sau khi mua hải sản tươi sống, bạn có thể đến những quán ăn bên trong chợ và yêu cầu họ nấu cho mình. Ngoài hải sản, bạn còn được thưởng thức vô số những món ăn đặc trưng của thành phố biển xinh đẹp này!

Địa chỉ:  52 Jagalchihaean-ro, Nampo-dong, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc

2. Chợ Bupyeong – Những Chợ Ăn Uống Tại Busan

Thêm một chợ ăn uống ở Busan nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là chợ Bupyeong. Khu chợ này còn có cái tên khác là Kkangtong. Đây là một trong những khu chợ truyền thống của Busan. Ở đây, bạn có thể tìm mua đồ ăn tươi sống đặc biệt là hải sản. Du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống ngay tại chợ. Chợ có rất nhiều những quán ăn nhỏ, lâu đời, đồ ăn rất ngon. Điểm đặc biệt là khu chợ có khoảng 20 gian hàng chuyên bán bánh cá. Bánh cá ở đây có đủ các loại với nhiều vị khác nhau.

Địa chỉ:  48, Bupyeong 1-gil, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc

>> Click ngay Top 8 Món Ăn Ngon Ở Busan Hấp Dẫn Du Khánh Nhất

3. Chợ Gukje – Chợ Ăn Uống Tại Busan Nổi Tiếng

Chợ Gukje là chợ tổng hợp lớn nhất ở Busan. Chợ ăn uốngở Busan này là thu hút rất nhiều du khách. Ở đây bày bán rất nhiều các mặt hàng, từ đồ ăn, thức uống đến quần áo. Các loại thực phẩm phổ biến trong chợ gồm có Bibidangmyeon (mì cay), Ssiathotteok (bánh nướng chảo rắc hạt và đường, Yubujeongol (lẩu đậu phụ chiên). Ở chợ cũng có rất nhiều gian hàng đồ ăn ngon. Đồ ăn ở đây mang đậm hương vị Hàn Quốc, ngon và khá rẻ.

Địa chỉ: 25, Gukjesijng 2-gil, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc

4. Chợ Gijang – Chợ Ăn Uống Ở Busan

Chợ Gijang được xem như chợ đầu mối của rong biển. Đây là sản xuất rong biển và cua tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc. Vì vậy, ở đây chuyên bán rong biển các loại. Ngoài những loại rong biển thông thường, bạn còn tìm được cả những loại hiếm thấy. Rong biển ở đây có cả khô và tươi. Ngoài rong biển, du khách còn có thể mua cua tuyết tươi ngon. Sau khi mua, bạn có thế ghé vào những quán ăn trong chợ và yêu cầu nhà bếp chế biến theo ý mình.

Địa chỉ: 16, Eumnae-ro 104 Beon-gil, Gijang-eup, Gijang-dun, Busan

>> Bỏ túi ngay Top 9 Món Hải Sản Ở Busan Hàn Quốc Ăn Là Mê

5. Chợ Bujeon – Chợ Ăn Uống Ở Busan Nổi Tiếng

Đây là chợ nhân sâm lớn nhất Busan, nơi nhân sâm được bán với giá thấp. Nếu bạn có ý định mua nhân sâm về làm quà thì khu chợ này dành cho bạn. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại nhân sâm. Một số loại nổi tiếng như nhân sâm khô, nhân sâm tươi và nhân sâm đỏ. Ngoài bán nhân sâm, chợ cũng bán đồ ăn và còn có cả những quán ăn nhỏ trong chợ. Nếu có cơ hội thì hãy ghé qua chợ ăn uống ở Busan này nhé!

Địa chỉ:  Area around 23, Jungang-daero 783 Beon-gil, Busanjin-gu, Busan

>> Xem ngay Khám Phá Ẩm Thực Với 8 Món Ăn Đường Phố Ở Busan

6. Chợ Đêm Bupyeong – Chợ Ăn Uống Về Đêm Của Busan

Chợ đêm Bupyeong là chợ đêm đầu tiên được mở tại Hàn Quốc. Đây đích thị là chợ ăn uống ở Busan mà bạn không nên bỏ qua.Vào buổi tối, chợ mở cửa đón du khách với khoảng 30 gian hàng. Tại đây bày bán món ăn của các nước trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc. Các món ăn này có giá tương đối hợp lý từ 1,000 – 5,000 won. Vì thế đừng lo lắng quá về ví tiền của mình nhé! Chợ càng về đêm càng nhộn nhịp và đông vui.

Địa chỉ: 48, Bupyeong 1-gil, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc

>>> Click ngay Top 12 Nhà Hàng Ở Busan Được Thực Khách Yêu Thích Nhất

7. Chợ Đêm Suyeong Paldo – Những Chợ Ăn Uống Ở Busan

Khu chợ đêm này tuy mới chỉ mở gần đây những lại rất thu hút du khách. Chợ đêm Suyeong Paldo là nơi bán hầu hết các món ăn nổi tiếng của quốc gia khác nhau trên thế giới. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng với giá cả phải chăng. Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực, du khách còn có thể mua sắm ngay tại đây. Ở đây có rất nhiều những cửa hàng quần áo địa phương. Chợ càng về đêm càng đông người mua kẻ bán. Nếu có thời gian hãy ghé qua chợ đêm này nhé!

Địa chỉ: 27, Suyeongseong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc

Trên đây là 7 chợ ăn uống ở Busan mà dichoihanquoc.com muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Chúc chuyến đi của bạn luôn tràn ngập tiếng cười.

>> Xem thêm:

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *