Thưởng Thức Cà Phê “Xứ Kim Chi” Với Top 7 Quán Cafe Ở Busan

Đi du lịch nơi đâu cũng nên nhâm nhi một chút đồ uống ở nơi đó. Thật tuyệt khi ngồi ở một quán cà phê và thưởng thức những thức uống thơm ngon, có phần lạ miệng. Hôm nay, dichoihanquoc.com sẽ cùng bạn đi tìm địa chỉ của những quán cafe ở Busan nhé!

>> Xem thêm:

1. Port 1902 – Quán Cafe Đẹp Ở Busan

Nếu bạn muốn vừa thưởng thức café vừa ngắm biển thì hãy ghé ngay Port 1902. Đây là quán cafe ở Busan với không gian ngoài trời mát mẻ và nằm sát bờ biển. Tọa lạc ở cuối bãi biển Songjeong, nổi tiếng với không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Có một điều thú vị là Port 1902 là quán cà phê vào ban ngày. Nhưng khi phố lên đèn, quán sẽ trở thành quán bar vô cùng sôi động.

Thực đơn của quán cực kỳ đa dạng. Các loại đồ uống bao gồm café, nước trái cây, nước ngọt,… Đặc biệt, Port còn phục vụ bánh ngọt với nhiều món hấp dẫn. Trong đó, tiramisu được nhiều thực khách gọi nhất khi ghé Port 1902.

Port 1092 xứng danh là tiệm cafe sống ảo cho các bạn trẻ. Đến đây, chỉ cần gọi một ly nước và một chiếc bánh ngon rồi thưởng thức cùng cảnh biển. Bạn cũng đã thấy cuộc đời quá đỗi thi vị.

  • Địa chỉ: 170-5, Songjeonggudeokpo-gil, Haeundae
  • Instagram :  @port1902

2. Quán Violet Atelier – Coffee Shops In Busan

Nếu bạn đến Busan và muốn mua những món quà nhỏ xinh về tặng người thân bạn bè. Thì có một quán cafe ở Busan vừa có đồ ăn, thức uống. Vừa có những món quà lưu niệm rất dễ thương. Đó chính là Violet Atelier – một quán café rất được các bạn trẻ yêu thích khi đến Busan. Quán được bày trí theo phong cách mộc mạc, ấm áp và phảng phất nét đẹp tinh khôi. Mỗi góc nhỏ trong quán từ cái bàn, chiếc ghế đều được sắp xếp rất tỉ mỉ.

Violet Atelier cực nổi tiếng với món sữa chua, café, các loại bánh ngọt và một số món ăn phục vụ bữa sáng, bữa trưa cho thực khách. Điều thú vị khiến ai cũng thích mê quán này chính là đồ ăn được trang trí cực kỳ bắt mắt và dễ thương. Bạn có thể sẽ không nỡ lòng thưởng thức những món ăn tại đây vì món nào cũng thật đẹp.

>> Click ngay Top 8 Món Ăn Ngon Ở Busan Hấp Dẫn Du Khánh Nhất

  • Địa chỉ: 64, Songjeonggudeokpo-gil, Haeundae
  • Instagram :  @violetcho8861

3. O.Coffee – Coffee Shop In Busan

Với những tín đồ của café và bánh ngọt thì O.Coffee là quán mà bạn không thể bỏ qua. Tọa lạc ngay sau nhà ga xe lửa Haeundae, quán nhỏ với không gian đơn giản nhưng rất xinh xắn. Có nhiều góc lý tưởng để thực khách có thể chụp ảnh check in.

Bước vào quán, bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi những hương thơm quyến rũ từ các loại bánh. Quán chủ yếu phục vụ café và nhiều loại bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn.Theo các thực khách từng đến quán cafe ở Busan này, món bánh Terrine là món bán chạy nhất của quán. Bánh có vị mặn và vị ngọt tùy sở thích mà bạn gọi.

  • Địa chỉ: 27-31, Udong 1-ro 20beonga-gil, Haeundae-gu 
  •  Instagram: @ o.coffee_

4. Phố cà phê Jeongpo – Coffee Shops In Busan Korea

Phố cà phê Jeonpo trước đây thuộc khu vực tập trung các cửa hàng công nghiệp. Từ năm 2009, vài cửa hàng nhỏ bắt đầu xuất hiện và dần phát triển thành con phố cà phê. Tập trung nhiều quán cafe ở Busan đa dạng & đặc sắc. Đặc biệt còn có các nhà hàng món Nhật, Thái, cửa hàng bánh mỳ… Năm 2017, phố cà phê Jeonpo được xếp hạng trong danh sách “52 địa điểm phải đi khi đến Hàn Quốc”.

>> Xem ngay Top 9 Điểm Check In Ở Busan Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Địa chỉ: Jeonpo-dong, Busanjin-gu, Busan, Hàn Quốc

5. Phố cà phê Songjeong – Coffee Shop Busan Haeundae

Phố cà phê Songjeong mặc dù không nằm ở vị trí trung tâm như gần Seomyeon. Nhưng phố Songjeong lại rất đáng để ghé thăm. Vì thế bạn đừng ngại đi xa nhé.

Mặc dù Bãi biển Songjeong đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên bãi biển này vẫn yên tĩnh hơn so với Haeundae. Gọi là phố cà phê nhưng đa số ở đây người ta sẽ tìm thấy các quán cafe ở Busan tích hợp trong cùng 1 toà nhà. Mỗi tầng là 1 quán cà phê riêng biệt theo phong cách khác nhau và đều nhìn ra biển. Đặc biệt tầng thượng là nơi lý tưởng nhất để bạn vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao đấy.

Đặc biệt, quán Port 1902Violet Atelier cũng nằm trong phốcà phê Songjeong này luôn đấy.

Địa chỉ: Songjeong-dong, Haeundae, Busan, Hàn Quốc

>> Bỏ túi ngay Top 8 Nhà Hàng Nướng Ở Busan Thơm Ngon Khó Cưỡng

6. Phố cà phê Mangmidan-gil – Coffee Shop Busan Station

Mangmi-dong (Phường Mangmi) đang trở thành một điểm đến hấp dẫn mới tại Busan. Được gọi là Mangmidan-gil (Đường Mangmidan). Không như các phố cà phê phổ biến khác, Mangmidan-gil rất yên tĩnh. Mặc dù có nhiều quán cà phê, nhưng nằm trong khu dân cư nên Mangmidan-gil vẫn giữ được không gian yên tĩnh nhất định. 
Mangmidan-gil được chia thành hai phần, các con hẻm giữa ga tàu điện ngầm Mangmi và Công viên Suyeong Sajeok, dọc theo bờ sông.
Nhiều quán cafe ở Busan gần khu vực ga Mangmi nằm trong những ngôi nhà cũ được cải tạo, tạo cảm giác yên bình và ấm cúng. Bên cạnh đó, đi dọc bờ sống Suyeong bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và yên bình hơn.

Một số quán cà phê ở Mangmidal-gil

  • Quán Terarosa :

Là một quán cà phê rất mở và rộng rãi, có không gian phục vụ cho số lượng khách nhỏ cũng như nhóm khách lớn.

    •  Địa chỉ: 20, Gurak-ro 123beon-gil, Suyeong-gu, Busan
    • Website :  terarosa.com
  • Fruto Fruta :

Quán chuyên bán các loại trái cây tươi và nước ép trái cây. Fruto Fruta là một trong những quán cà phê đầu tiên mở tại Mangmidan-gil. Quán nhỏ nhưng có rất nhiều sự chọn lựa. Sinh tố trái cây theo mùa như xoài và dâu tây, nước ép hỗn hợp làm từ dưa hỗn hợp và dưa Hàn Quốc rất được ưa thích

    • Địa chỉ: 35 Yeonsu-ro 357(sambaegosipchil), Suyeong-dong, Suyeong-gu, Busan
    • Instagram : @fruto_fruta
  • Quán Things to Do :

Cửa hàng phục vụ cả ngày, chuyên các loại bánh ngọt. Các loại bánh ở dây được đánh giá cao, có bán slide lẻ hoặc ổ bánh lớn.

    • Địa chỉ: 27-4, Yeonsu-ro 379beon-gil, Suyeong-gu.
    • Instagram : @ttdchef

>> Khám phá ngay Top 9 Món Hải Sản Ở Busan Hàn Quốc Ăn Là Mê

7. Phố cà phê Haeridan-gil – Best Coffee Shop In Busan

Haeridan-gil là một trong những khu vực tập trung những quán cafe ở Busan mới nhất. Và nhận được nhiều tiếng vang sau thành công của phố cà phê Jeonpo.
Haeridan-gil như mở ra 1 thế giới mới cho Haeundae. Đi về phía sau nhà ga Haeundae, bạn sẽ có cảm giác như mình đã đến một thị trấn khác ở Seoul. Haeridan-gil được lấy cảm hứng từ Kyungridan-gil nổi tiếng ở Itaewon.
Các cửa hàng dễ thương và độc đáo được xếp hàng dọc theo những ngôi nhà ấm cúng và các tòa nhà chung cư nhỏ. Ẩn mình sau những tòa nhà chọc trời đồ sộ ở Haeundae. Hầu hết các hàng cà phê đóng cửa trước 7 giờ và nhiều quán đóng cửa một hoặc hai ngày trong tuần.
Địa chỉ: Haeundae-gu, Busan

Một số quán cà phê ở Haeridan-gil

  • Yellow Spoon :

Quán phục vụ cà ri theo phong cách tự chế của Nhật Bản. Giống như Moru Pound. Yellow Spoon tự hào phục vụ  món ăn không chứa chất phụ gia độc hại. Món ăn phổ biến nhất của quán là cà ri ban-ban, bao gồm cà chua thịt bò và cà ri tôm kem. Các thực đơn khác bao gồm cơm xào, croquettes và tonkatsu (thịt lợn cốt lết).

    • Địa chỉ: 51, Udong 2-ro, Haeundae-gu
    •  Giờ mở cửa :  11:30 sáng đến 9 giờ tối (Thứ Ba đến Chủ nhật. Đóng cửa thứ Hai)
    •  Instagram : @yellow_spoon_haeundae
  • Quán Ho i Kitsune :

Nhà hàng này chuyên về đậu hũ chiên, được gọi là yubu trong tiếng Hàn. Đậu hũ của quán đặc biệt với nguyên liệu bao gồm bơ, trứng cá, rễ cây ngưu bàng… Thưởng thức 10 miếng đậu hũ cuộn với giá 10.000 won, và tất nhiên đừng quên gọi một phần phở udon!

    • Địa chỉ: 11, Udong 1-ro 38beon-gil, Haeundae-gu
    • Giờ mở cửa :  11 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Thứ Ba đến Chủ nhật (thời gian nghỉ là từ 3 đến 4 giờ chiều). Đóng cửa thứ Hai.
    • Instagram : @ho_kitsune
  • Quán Lake Coffee Bar :

 Quán khá nổi bật bởi màu sơn xanh ngọc lục bảo và lớn hơn hầu hết các quán cà phê ở Haeridan-gil. Cà phê nâu là món được ưa chuộng nhất.

    • Địa chỉ: 12, Udong 1-ro 38beon-gil, Haeundae-gu
    • Giờ mở cửa :  9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Thứ Ba đến Chủ nhật. Đóng cửa thứ Hai.
    • Instagram: @lake_coffeebar

Những quán cafe ở Busan nổi bật đã được dichoihanquoc.com cập nhật cho bạn rồi đấy. Còn gì thích thú hơn khi vừa thưởng thức cà phê vừa tán gẫu cùng đồng bọn nữa chứ. Bạn nhất định phải thử những quán cà phê này khi đặt chân đến Busan đấy nhé!

>> Xem thêm:

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *